#Khi trai đẹp-aholic gặp Touken Ranbu

e hèm .. đứa cả tỉ năm ngóc lên một lần đây =))) dạo này mải cày touran quá nên cũng chẳng để ý cái gì nữa (trừ việc học).

gặp bạn cùng hội trên wp phải gọi là max khó, cùng thuyền còn khó hơn thế nhưng mà con bé vẫn cứ tự quẩy vậy =)))

Ngày Nâu, Chồn và Kane-san bị giáng xuống làm Uchigatana:

– Cảm xúc: God damn u, why Nâu ?? Staff à .. và sau đó khóc lóc lên xuống rồi đi cày Nâu và Kane-san một cách kịch liệt trước giờ phút bị giáng cấp (vì chưa có Chồn).

– Đi map: Đánh đến thương nhẹ, rớt cả troop vàng của Nâu nhưng mà vẫn cứ đánh, sửa, skip rồi lại đánh vì thương con, còn Kane-san thì chẳng bị gì vì khác team.

– Thành quả: Nâu leo lên cấp 50 cùng với sự tự hào của bà má yêu con (là tui), tiếp sau là Kane-san với lv là 30 bằng Hà bê đê =)))) kèm theo đó là biểu cảm khuôn mặt so proud của tui.

– Vì quá thương Nâu, nên đã hạ quyết tâm mua BG mùa đông về làm nền cho con nó đỡ thốn vì cái BG ban đêm của staff spoil hôm nọ.

– Hậu quả: Ai ngờ bảo trì xong staff update BG đêm làm tui muốn bùng cháy. Burning the nấm !!

– Sốc: 3h chiều bảo trì xong, chơi một lúc chán chê, đúng 3 rưỡi thì con bạn nói nó rèn ra anh đại, thế là chửi bới nó một hồi, cũng lon ton vào lò rèn số 2, nhờ thằng em bấm công thức thần thánh 55/66/66/55 cho… KA BOOM !!!!!!! 3h20 hiện ra ngay trước mắt con bé vừa bước ra từ wc. Ôm thằng em, nhéo má nó (cưng ghê), qua nói bạn: mày ơi tao rèn ra 3h20. Nó bảo: mày cẩn thân Hà bê đê cũng ham hố 3h20 đấy. Xong con bé kệ, rồi dùng skip một cái. BOOM (again) ?!! Hai mắt nó như sắp rụng ra, chị đại về với nó. 3h37p chiều, so f*cking awsome.

Bảo trì event 11/8:

– Thấy spoil chổi lông gà cũng ham hố lắm, thế là đợi mòn mỏi event để đi. Ai ngờ bảo trì xong thấy có cả rớt kiếm hiếm là Trà thì khóc ra máo, đập boss liên tục để nó nhả Trà, đập kebi liên tục để nó nhả Rùa với Phanh cho mình nhưng mãi đíu thấy đâu.

– Chán đời quá, 11h đêm qua đi vào lò rèn định rèn, vào lò 1 thì nó nhả Kashuu, điên tiết vô cùng vì nhà phải hơn chục đứa. Tiếp sang lò thứ 2, tiếp tục nhờ thằng em (he has a god hand u know) rèn cho trong khi đi khoá cửa nhà. Lúc lên BÙM BÙM BÙM BÙM !!! 3h đập vào mắt, vui gần chết, nhảy loạn lên rồi tay chân run lẩy bẩy đi tra mấy cái giờ rèn, thấy Tachi cũng 3h thì hơi hụt hẫng. Cuối cùng quyết định skip. BANG BANG BANG BÙM CHÍU PẰNG PẰNG HỰ HỰ !!!! Hotaru về. Lúc 11h07p đêm qua. Ôm thằng em nhảy điên loạn, đíu khác con mới thoát trại tâm thần là bao rồi cap màn hình lại tính sáng mai đi khoe lũ bạn nhưng thằng em cứ bảo: Chị gửi luôn đi ! Thế là lại mở máy gửi.

Một lát sau chúng nó vào hội đồng mình, nhưng mà vui vailoen. Chơi từ tháng 5 rồi mà có 3 Tachi, 1 Iwa, và 1 Oodachi là chị đại. Tới hôm qua có Hotaru thì khóc ra máo. Huhu vui gần chết.

Vậy lảm nhảm thế thôi hen =)))) Khoe Hotaru cho mấy cậu nè:  

(Giọng cute, đánh siêu ngon, cực phẩm cực phẩm huhu)

4 thoughts on “#Khi trai đẹp-aholic gặp Touken Ranbu

  1. thì có chui ra đc thêm ai đâu hic =)))))) cả một dàn rare chẳng thấy ai về buồn đời hết sức =))))

Chúng mình nói gì với nhau đi ~