[N’s Diary] [13/02/2015] Bờ li bờ lô bờ la :’x

IMG_9801

Đã bao lần tôi viết những dòng tâm sự này cho cậu rồi ? Mới hôm nào cậu còn ở đó, nay đứng cùng với Yifan, cùng trò chuyện với nhau, cho dù nó chỉ mang tính khách sáo là chủ yếu. Hôm đó tôi vui. Cuối cùng hai người cần gặp cũng đã gặp rồi.

Vụ SMent nộp đơn kiện cậu cùng đoàn phim, tôi rất khó chịu. Không những nó vào đúng ngày sinh nhật tôi, mà còn khiến cậu bị chịu đựng thêm nhiều lời bới móc, chửi rủa. Tôi không hiểu vì sao bên Hàn lại khó tính như thế, nhiều lúc tôi rất quý họ, cũng nhiều lúc rất ghét và khó chịu. Hầy, cậu nhóc của tôi lại phải chịu nhiều đau thương rồi. Nhóc à, cậu ổn không vậy ?

Mai là Valetine rồi, là lễ Tình nhân đó. Không biết mấy cậu con trai của tôi có được tặng socola hay không nhỉ ? :’x Cơ mà hỏi ngu quá. Mấy cậu còn cả tấn fan mà.

Chúc các cậu của tôi cũng như chúc các bạn trên wordpress này một Valetine ấm áp, hạnh phúc hen =))) 💓💓💓 Đừng có như tui, FA mãi chẳng có anh đẹp trai nào đến rước về T o T

#Valetine 💋💋💋 💗💗💗 💘💘💘 💖💖💖 💕💕💕 💛💙💜💚❤️