[N’s Diary] [19/02/2015] 2015 và những mong muốn.

IMG_9772

Một năm mới lại đến với mọi người. Nên trước hết cho mình gửi lời chúc tới tất cả mọi người, chúc mọi người năm mới an khang, khoẻ mạnh và tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

Năm 2014 của mình trôi qua nhanh thật đấy. Nhìn lại mới thấy thời gian trôi đi thoắt mấy cái đã sang năm thứ 14 mình có mặt trên đời. Năm vừa qua thì xui xẻo lắm. Vì nó là năm cũ rồi nên mình cũng chẳng muốn giở lại, không khéo lại nhọ cả năm nay nữa thì đời chẳng còn gì để nói luôn.

Năm vừa qua mình cũng biết thêm được kha khá nhiều thứ, và cũng bỏ đi một số thứ chẳng cần thiết. Ví dụ như thêm được cái fandom này, thì lại bỏ cái fandom kia, v…v… Điển hình là việc lười đi đọc đam. Từ cái lúc tự dưng mò mò vào thấy có Hetalia: Axis Powers (APH) đó là bỏ bê luôn, quay sang xem anime với đọc manga, yaoi. Rồi từ từ cứ đọc thì thích luôn USUK (America x England), cả cặp GerIta (Germany x Italy) nữa. Hiện tại vẫn còn theo, theo luôn cả Hắc quản gia (Sebastian x Ciel). Khá là nhiều đó. Nhưng không có nghĩa là bỏ bê hẳn đam. Mình vẫn theo dõi khá thường xuyên đó.

Về fandom, mình đã biết được thêm BTS (Bangtan Boys). Lần đầu biết tụi nó qua Boy In Luv, rồi dần dần là Danger… Đến hôm 19 – 20/01 vừa rồi thì xem Rookie King và chính thức làm fan luôn. 21/01/2015: Became an A.R.M.Y. Và bias là JungKookie. Thực ra mình biết JK từ cái đợt sinh nhật 1/9/2014 của cậu ý rồi. Thấy bên Netizen hay cái gì gì đó chẳng nhớ up ảnh thằng nhỏ chụp trên Twitter, vì một phần quá hám trai đẹp nên mình đã lỡ cảm nắng thằng nhỏ.

Thế rồi cũng bỏ EXO đúng ngày sinh nhật Chanyeol. Cái fandom này, nó không hùng mạnh, cộng thêm việc các thành viên của nhóm quá dính líu nhiều tới việc gái gú, thế nên những người mình thích trong EXO, hay nói luôn là luôn theo sát từ giờ trở đi chỉ còn HunHan (Sehun x Luhan) và Kray (Kris – Yifan x Lay) Có thể lấy điển hình việc OH SEHUN CỦA TUI ĐANG DÍNH CHUYỆN GÁI GÚ KIA KÌA !! Oh Sehun dính tin đồn hẹn hò với gái gú, Luhan thì đóng phim với toàn gái xinh, Yifan thì có con bé Sophia xinh xinh cứ bám kè kè luôn miệng kêu “Phàm baba”… Ôi tôi chết mất thôi ~~~ !!

Đó. Cái năm tệ hại đó. Bây giờ thì tập trung vào chuyên môn mong muốn nào.

Đầu tiên, tui mong có anh đẹp trai nào tới rước tui về cái.

Thứ hai, xe đạp điện ơi em ở đâu.

Thứ ba, cần mua gấp “Hoàn khố” của Công tử hoan hỉ để hoàn thành nốt cái hệ liệt !!

Thứ tư, muốn đi nước ngoài nhưng lại không nỡ đi. Kiểu này hiểu là đứng giữa biên giới ấy =)))))

Và cuối cùng, con này cần được học giỏi lên chút chút.

Xong rồi. Vậy là hết rồi đó. Chúc mọi người một năm 2015 đầy hạnh phúc, may mắn, khoẻ mạnh. Và tự chúc mình năm nay phải chăm transfic hơn năm trước.

HAPPY NEW YEAR LATE =))))).