[Vietsub] [Undertaker] Beautiful – Amber ( f(x) )

IMG_0770

I hung my head low, avoiding the sky, hiding
The nights were endless in my dark heart, yeah yeah
I couldn’t spread my wings in this world that was like a small birdcage
With struggling movements, I’ll sing for you, who will come to me some day

So my dreams that spread its wings can shine even more in the blue sky
So my coldly shut heart can beat again, I’ll go up in the sky to the stars

Outside the door, I always had anxious scars
I can only fly if I endured through the pain

Those hurtful words deeply cut into my heart
It hurt but I bit my tongue and endured
I know I’m gonna heal and I’m always looking up
Even if it’s dark, I’m gonna find the light
I will smile, I will keep smiling
I’m a fighter, I won’t ever give up
I’ll keep flying, fly, fly again
My dreams wrap around the future me
I’ma just be me yeah only me
I’ma just be me yeah yeah

I can fly higher without fear, even when I’m trapped in darkness
Any kind of scar is beautiful to me
I’m just happy, I’m happy to be myself
I’m happy to be myself

– Tôi cúi đầu thật thấp, trốn tránh khỏi bầu trời rộng lớn
Trong trái tim u sầu lúc này đây, màn đêm như kéo dài vô tận
Tôi chẳng thể giương đôi cánh của mình trong cái thế giới giống như chiếc lồng này
Tôi cố vùng vẫy, tôi cố hát thật to những nốt nhạc, hát cho người sẽ đến giải thoát tôi vào ngày nào đó

– Để giấc mơ này của tôi giang rộng đôi cánh của nó, toả sáng hơn nữa trên trời xanh
Để trái tim lạnh lẽo này của tôi có thể sống trở lại, tôi sẽ đi tới tận bầu trời của các vì sao

– Mỗi khi bước ra khỏi cánh cửa kia, một vết sẹo khiến tôi lo lắng lại xuất hiện
Vì thế tôi chỉ có thể bay cao khi tự vượt qua những cơn đau đớn này

– Những lời nói khiến người ta đau đớn cứ thấm dần vào trái tim này đây
Đau đớn lắm, nhưng tôi sẽ cắn chặt môi và chịu đựng nó
Tôi biết vết thương rồi sẽ lành còn tôi thì sẽ tiếp tục nhìn về phía trước như mọi khi
Kể cả khi cuộc đời tối tăm, tôi vẫn sẽ tìm lấy một ánh sáng
Tôi sẽ cười, sẽ tiếp tục luôn cười
Tôi là một đấu sĩ, và một đấu sĩ sẽ không bao giờ bỏ cuộc
Tôi sẽ tiếp tục bay, bay, bay lại lần nữa
Tương lai của tôi sẽ được bao bọc xung quanh bởi những giấc mơ của chính bản thân
Tôi chỉ là tôi mà thôi, chỉ là tôi thôi
Tôi chỉ là tôi mà thôi

– Tôi biết mình có thể bay cao hơn nữa mà chẳng sợ hãi, kể cả khi kẹt trong tăm tối
Bất kì vết sẹo nào với tôi cũng thật tuyệt đẹp
Chỉ là tôi hạnh phúc mà thôi, hạnh phúc vì được là chính mình
Tôi hạnh phúc khi được là chính mình.

Chúng mình nói gì với nhau đi ~